Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đặc tính và những loại hũ thủy tinh tròn được ưa chuộng hiện nay

Hũ thủy tinh tròn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong đóng gói và bảo quản thực phẩm, gia vị hoặc mỹ phẩm. Sở dĩ mẫu hũ thủy tinh này đươc yêu thích như vậy là bởi chúng sở hữu những đặc tính ưu việt. Dưới bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đặc tính và các loại hũ thủy tinh tròn nhé!

Hũ thủy tinh tròn có những đặc tính ưu việt nào?

Hũ thủy tinh tròn thường được sử dụng để lưu trữ các loại đồ khô hoặc thực phẩm chức năng bổ dưỡng. Cũng giống như các sản phẩm thủy tinh khác, hũ thủy tinh tròn có khả năng chịu nhiệt cùng độ bền cao. Nhờ thế, hũ sẽ bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu mà không lo bị biến đổi hương vị hay chất lượng.

Hũ thủy tinh tròn còn sở hữu thiết kế với phần nắp đầy tiện lợi giúp bảo quản thực phẩm an toàn và sạch hơn. Hơn thế nữa, quá trình đóng mở nắp cũng diễn ra dễ dàng.

Một trong những đặc tính ưu việt của hũ thủy tinh tròn đó là dễ dàng vệ sinh, làm sạch và lau chùi cũng như tái sử dụng nhiều lần. Nhờ vậy giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ngoài những điểm kể trên, hũ thủy tinh tròn có lợi thế tiết kiệm diện tích không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn. Cũng vì kiểu dáng tối giản nhưng vẫn tinh tế cho nên hũ thủy tinh được ưa chuộng sử dụng từ gia đình cho tới các đơn vị kinh doanh.

Những mẫu thủy tinh tròn phổ biến hiện nay

Hũ thủy tinh tròn có thiết kế nổi bật và đa dạng giúp đáp ứng mọi yêu cầu người dùng. Điển hình như các mẫu hũ thủy tinh sau:

- Hũ thủy tinh tròn nắp cài được ưa chuộng sử dụng để đựng các nguyên liệu dạng lỏng dùng trong nấu ăn như nước mắm, nước tương, dầu oliu, dầu ăn,… Với phần nắp cài tiện lợi khi sử dụng lẫn bảo vệ thực phẩm bên trong không bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài. Hơn nữa, phần nắp hũ còn có miếng cao su kèm khóa kim loại giúp thực phẩm tránh bị vi khuẩn xâm nhập và từ đó kéo dài thời sử dụng.
- Hũ thủy tinh tròn nắp vặn cũng được ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là lưu trữ các loại đồ khô và gia vị.
- Hũ thủy tinh nắp gỗ sở hữu thiết kế tinh tế phù hợp đựng các loại thực phẩm khô như kẹo, bánh, hoa trà,…

Trên đây là những đặc tính cùng các mẫu hũ thủy tinh tròn đang được yêu thích sử dụng hiện nay. Để được tư vấn chi tiết về từng mẫu hũ thủy tinh tròn, bạn vui lòng gọi ngay tới Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn qua hotline 1900 27 27 25

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook